Sunday, September 4, 2011

Ang Kantang Di Uso


YOUTUBE LINK


Bakit ka ba ganyan sa akin?
Di na alam anong gagawin
Tuluyan na bang lilisanin?
Ika'y mawawala na sa akin

Binigay ang lahat sayo
Ano pa bang kulang?
Sabihin mo
Ano pa bang kulang?

Mahal kita, mahal mo ako
Pero bakit ganito?
Bat mo sasabihing mahal mo ako,
Kung ito'y maglalaho?

Ako'y nalulunod sa lungkot
Ng tayo'y magbago

Di pala laging sapat ang pag-ibig
Kailangan ko itong sabihin
Kahit labag sa aking damdamin
Ako'y lalayo na aking sinta

Binigay ang lahat sayo
Wala namang kulang
Paalam na
Hanggang dito na lang

Mahal kita, mahal mo ako
Pero tayo'y ganito
Bat ang oras ay di sa atin?
Tuloy kailangan nating maglayao

Mahal kita, mahal mo ako
Pero bakit ganito?



Ginawa namin 'to ng pinsan ko (JG) 3 years ago. Tapos nung maisipan ng puso kong tumibok muli sa maling pagkakataon, ginawa ko yung huling parte.


LYRICS: JG and FO
MUSIC AND SINGER: FO

No comments:

Post a Comment

May karapatan kang ipahayag yan. Tongue in a lung, wag kang tatameme.