Friday, March 23, 2012

Ang Soundtrip: Halik (Kamikazee)


Tungkol daw 'to sa natauhang puso, tungkol sa pagmamahal na napagod.

♪ Ang sabi ko hindi kita mamimiss, hanggang kailan ito matitiis?
'Pag nawala, doon lang mami-miss, hanggang kailan ito matitiis? ♫

Itong lyrics lang na 'to talaga yung swak sa akin, sa amin. Namimiss ko siya pero wala akong magawa, mapride kasi akong tao. Wala din naman kasi akong karapatang mamiss siya. Mahal niya daw ako, hindi ako nagpauto. Mali pala! Sinubukan kong hindi magpauto, pero wala e, talo ako! Nasabi kong mahal ko din siya, tignan mo yung puso ko ngayon, malungkot na naman.

Ito yung ayokong mangyari, yung malaman ng isang tao yun eksaktong pakiramdam ko kasi alam kong mas sampal sa akin. Kasi alam kong mas masasaktan ako kasi nga yung taong yun, eksaktong alam na yun feelings ko pero di naman kayang alagaan. Tangina lang.

Mahal kita, sabi mo mahal mo ako. Ngayon? Di ko yun maramdaman. Namimiss na kita pero kaya kong magtiis. Magtitiis ako sa pag-ibig na hindi naman talaga karapat dapat na ikalungkot ng kalamnan ko. Di dapat ako malungkot sa pag-ibig na hindi naman talaga nagsimula, at mukhang di naman totoo, sa kanya.

Hindi lang siguro 'to yung karapat dapat na kwento natin.

No comments:

Post a Comment

May karapatan kang ipahayag yan. Tongue in a lung, wag kang tatameme.