Monday, February 10, 2014

Ang Wrong Timing


Hindi ako yung taong seseryoso sa lahat ng bagay. Di din ako yung taong handang magbigay ng oras para sa ibang tao. Mas lalong hindi ako yung taong magbibigay ng pagkakataon sa mga tao, pero iba ka. Iba ka sa lahat.

Ako pa ang lumapit sayo. Ako pa ang pumansin sayo. Ako pa ang ngumiti sayo. Ako pa, ako pa. Ako pa na handa na uli magseryoso. Ako pa na pagkalipas ng mahabang panahon, gusto kong magbigay ng oras sa tao -- sayo. Ako pa na handa na uli magbigay ng pagkakataon -- pero sayo lang.

Yun nga lang, wrong timing. Nung ngumiti ako sayo, ngumiti ka din. Nung tinignan kita, tumingin ka din. Nung kinausap kita, kinausap mo din ako. Nung naging masaya ako sayo, naging masaya ka din sa akin. Nung handa na ako, hindi ka pa pala handa. 

Wrong timing. Wrong timing pero sana magkaroon tayo ng tamang timing kasi alam ko sa sarili ko, na sa oras na yun, hindi lang tayo magiging masaya -- tayo na yung magiging pinakamasaya! Wrong timing pero steady ka lang, walang nagmamadali. Wrong timing pero tandaan mo, nandito lang ako para sa pagdating ng tamang timing.


Para sa pinsan ko, T**. I'm so happy that you're happy!! Sana nga dumating ang tamang timing para sa inyong dalawa ni PGC. <3 Kinikilig ako for real! 





No comments:

Post a Comment

May karapatan kang ipahayag yan. Tongue in a lung, wag kang tatameme.