Wednesday, May 21, 2014

Ang Wag Na Lang


Kung hihingiin ko ang atensyon mo, wag na lang.
Kung hihingiin ko ang oras mo, wag na lang.
Kung hihingiin ko ang pag-ibig mo, wag na lang.

Wag na lang. Wag na lang. Wag na lang.

Kasi kung ang atensyon, oras at pag-ibig, hindi mo kusang ibinibigay, di mo mahal yung tao. Naawa ka lang. Nanghingi lang siya kaya ibinigay mo. 

Kasi kung ang atensyon, oras at pag-ibig, kusa mong ibinibigay, ibig sabihin importante sayo yung tao, ibig sabihin seryoso ka sa taong yun, mahal mo talaga yung taong yun.

Hindi ako kailan man manlilimos ng atensyon, oras at pag-ibig kahit kanino. Gusto ko lang yung taong kaya akong ipaglaban, kayang pumusta sa akin, kasi kapag ako na ang pumusta, sisiguraduhin ko na hanggang dulo, ipaglalaban ko yung taong yun.


PS. Tinamad na akong kulayan 'tong lettering. Paubos na din tinta ng mga pens ko. Next time na lang :)

No comments:

Post a Comment

May karapatan kang ipahayag yan. Tongue in a lung, wag kang tatameme.