Monday, July 7, 2014

Ang Gusto Kita


Gusto kong hanapin yung puso ko, at ikaw yung nahanap ko.

Gusto ko yung mata mong halos wala na yatang makita sa sobrang singkit. Gusto ko yung amoy mo kahit sinasabi kong parang di ka naliligo. Gusto ko yung buhok mo. Gusto ko yung pagngiti mo, yung pagtawa mo kahit na ako naman talaga yung lagi mong tinatawanan. Gusto ko yung balat mo na sinasabi mong mas maputi at mas makinis pa sa balat ko. Gusto ko yung pang-aasar mo sa akin sa ibang tao, tapos sa huli, aangkinin mo din naman pala. Gusto ko yung pagyakap mo sa akin, parang di na papakawalan pa. Gusto ko yung lagi tayong parang di seryoso kasi alam ko yung totoo. Gusto ko yung oras na kasama ka. Pero higit sa lahat, gusto kita. 




PS. Hindi ko alam kung gaano ulit katagal pero mag-aantay ako. I won't mind to wait for you, be it three months or three years or three decades, you're worth the wait, G and I'll wait. Always.

No comments:

Post a Comment

May karapatan kang ipahayag yan. Tongue in a lung, wag kang tatameme.