Monday, July 21, 2014

Ang Hulyo 21, 2014

BABALA: Tungkol 'to sa buhay ko na baka isipin mong wala lang kwenta pero para sa akin, ito yung bumubuo sa akin, yung dahilan kung bakit gustong gusto ko pang mabuhay

**** **** **** ****

Sinimulan ko 'tong araw na 'to na puno ng halik galing sa kapatid ko (Izel) at mga pinsan (Tin at Nika), kasama na yung kausap ko sa telepono na nakakagulat na hindi agad inantok (Gayle). Sobrang sarap sa pakiramdam na yung bago ako matutulog, kasama ko silang sinalubong yung 12:00 am ng mismong kaarawan ko. Sarap sa pakiramdam na may lambing ako galing sa mga 'to bago ko pa ipikit yung mata ko para magpahinga. 

Pumasok ako sa school para mag-shiftings ng Pathology na hindi ko inaral, plano ko talagang mag-aral, pero di ako nakaaral kahit sa school kasi nakakaoverwhelm. Nagpatawag yung kaibigan ko (Cha) at sinabi nila na mag-aabsent sila para makapag-lunch out kami. Hala! Hagulgol ang gagang mataba dahil hindi ko talaga inasahan na makakasama ko sila sa mismong kaarawan ko kasi nga inaya ko na sila last week pero di nila ako pinansin, kaya sobrang masaya ako na makakasama ko sila. 

Humiwalay muna si Cha at Nikki, habang kasama ko si Jabe at Armi sa Fairview Terraces para maglabas ng kwarta dahil waper na ako. Saka kami pumuntang tatlo sa Chili's kasi dun ko nga sila ililibre. Siguro matapos yung mga 30mins, saka tumayo si Armi, at tinakpan na yung mata ko. Pag mulat ng mata ko, may cake na ako. Wohooooo! Saka tinakpan uli (Ang totoo, para niya akong sinasakal, sinabi ko sa kanya na ang laki ng braso niya nasasakal ako. HAHAHA) May pinapakapa sila sa akin, e akala ko nantitrip kaya tumitili na ako kasi baka kung ano na. Pag mulat ng mata ko, may pinadala sa akin galing pang Zamboanga! Huhuhuhuhuhu! Kakaiba. Alam mo yung humahagulgol na ako sa cake pa lang kasi di ko naman hiniling sa mga kaibigan ko, tapos may matatanggap pa ako galing Zambo tapos mga love letters at bulaklak mula sa mga kaibigan ko. Wohoooo! I'M BLESSED! 



Ang sarap sa feeling! Bat hanggang ngayon naluluha ako? OA. :'(
Saka nila isa isang binasa yung mga sinulat nila para sa akin. Una si Jabe: Hindi niya binasa yung buong card, yung pwede lang basahin pero sobrang sobrang umiiyak na naman ako kasi nakakatouch!!

You know you'll always be my Jababoy, lovey.
Pangalawa si Nikki: Ang cute cute lang nung binasa niya yung letter. Sobrang I've found another sister na hindi ako ijujudge, and it feels awesome to have met this darling


Pangatlo si Cha: kaibigan ko for 7years na, at isa siya sa pinaka-pinagkakatiwalaan kong constant na tao sa buhay ko, hindi nawala, at alam kong di kailanman mawawala. Amazing to have you kasi alam ko hindi mo ako kailanman iniwan, at di ako mag-iisa kasi andyan ka


Huli si Armi: wala siyang binigay na letter, pero siya yung nagbigay nung bulaklak! Waaaaah! Nakakababae! Alam na alam mo talaga, Alta. Sobrang isa ka sa pinaka taong di ko inakalang magiging malapit sa akin, pero sobrang naaappreciate ko yung friendship natin


L-R: Nikki, Cha, Armi and Jabe
Ako yung matabachuy sa gitna na nakaupo :)
Saka nila pinapabasa yung padala sa akin mula sa Zamboanga! Huhuhuhu! Alam mo yung masarap 'to sa feeling kasi di ko inasahan, kasi akala ko yung video na sinend sa akin nung 12am yun na yun, pero kasi sa video pa lang, sobrang swak na swak na maligaya na yung puso ko

<3 My love so sweet

Natatawa na lang ako kasi nag eexplain na sa sulat, at sinasabi na pangit, kahit di naman!!

LOVE
7.5.14
I'll always be with you right there in your heart
At binasa ko yung love letters. Sobrang alam mo yung super naooverwhelm na lang ako. Sobrang nakakatawa nung umpisa kasi puro katabaan ko yung pinapansin kahit sa letter, LOVE LETTER pero katabaan ko pa din, apo met! Pero yung second letter sobrang, dun na ako humagulgol na naman. Sobrang sincere. Sobrang sweet. Sobrang awesome. SOBRA SOBRA. 

Huma-highschool! Hahaha
Sobrang natouch ako nung pati mga kaibigan niya talaga na nameet ko at si bestfriend niya nag message for me. Alam mo yung over the top yung feelings ko!


Sarap sa feeling. Tapos itong mga kuya at ate sa Chili's kinantahan pa ako at binigyan ng Ice cream!!! Wohooo! E sinayawan ko, imbes na kumanta, tinawanan na lang ako. Aysows!



Umuwi ako na sobra sobrang busog yung puso ko at tyan! Ang sarap sa pakiramdam, at dinagdagan pa ng mga tunay kong babies (Izel, Karlo, Kolin, Tin and Nika) kasama na ang Mama ko at Papa ko at buong pamilya ko. Sobrang sarap sa pakiramdam!!! 



Ang gumawa ng milagro para mabuo ako. Hahaha!


My babies
L-R: Izel, Me, Karlo at Kol

My babies
L-R: Tin, Me at Nika
At meron akong heart attack cake! Wohoooo! Amazing cake is amazing!!

BIRTHDAY CAKE FROM MY BABIES
I'm truly blessed. Hindi magiging eksakto yung mga salita para i-define yung nararamdaman ko. Sobrang masaya ako, maligaya. Yes, I'm loved and I'm in love with these amazing people. Thank You, my Lord God for all of these blessings. 

AMAZEBALLS.


 With so much love,








No comments:

Post a Comment

May karapatan kang ipahayag yan. Tongue in a lung, wag kang tatameme.