Saturday, November 21, 2015

Ang Sige Lang





Kung gusto mong abutin lahat ng pangarap mo ngayon, sige lang, kasi pareho nating kailangang buoin ang mga pangarap natin.
Kung gusto mong magtrabaho nang magtrabaho sa ngayon, sige lang, kasi kailangan ko pa ding mag-aral at magtrabaho.
Kung gusto mong hayaan kitang mapalayo sa akin sa ngayon para makamit mo ang lahat ng gusto ng puso mo, sige lang, kasi sasaya din ang puso ko kapag nakita kong masayang masaya yang puso mo. 
Kung gusto mong gawin ang mga bagay-bagay, sige lang, buong puso kitang susuportahan.
Kung gusto mong mabigyan ng magandang buhay ang pamilya mo, sige lang, kasi wala ng mas magpapasaya sa akin kundi ang makita kang masaya dahil natutulungan mo ang pamilya mo.
Kung gusto nating maiayos lahat ng mga pangarap natin, sige lang, kasi sa pagkamit natin sa mga pangarap natin para sa mga sarili natin, sa pamilya natin, parte din dun yung "tayo" Wala ng mas masarap pa sa pakiramdam na nag-umpisa tayong magkasama dito, hanggang sa panahong ibigay satin ng Diyos para masabi natin sa isa't isa yung "Sobrang wala na akong hihilingin para sa sarili ko at pamilya ko, oras na natin, Love" 

Sige lang, sige lang, sige lang.

Sige lang kasi ang gusto ko lang naman, sa huli, ikaw yung makasama ko araw-araw.
Sige lang kasi gusto ko kapag dumating yung tamang panahon na ibibigay sa atin ng Diyos, ngingiti tayong dalawa habang magkahawak.
Sige lang kasi gusto ko lang naman, yung tayo ngayon, sa lahat ng bukas sa buhay mo at buhay ko, at sa panahon pagkatapos ng buhay dito.


Hindi kailangang makita at makasama kita araw-araw, para malaman kong nandito ka kasi kailanman, di ka nawawala sa puso ko, sa isip ko. Noon pa man, hanggang sa ngayon, hindi ka kailanman nawala dito, G. Totoo yung sabi nila na "Once you've found true love, wala ka ng hahanapin pa" kasi nung ibinigay ka na ng Diyos sa akin, wala na akong hahanapin pa. 



PS. Miss na miss na kita, Love ko! Kayang kaya 'to. Pareho nating ipagdarasal na maabot natin yung mga pangarap natin sa sarili natin, sa pamilya natin, at sa panahon na nilaan satin ng Diyos, yung pangarap nating magkasama. Mahal na mahal kita.

No comments:

Post a Comment

May karapatan kang ipahayag yan. Tongue in a lung, wag kang tatameme.