Sunday, August 14, 2011

Ang Love Letter At Pamamaalam


Nakatagpo ako ng papel na may kasama pang ballpen na nakaipit. Dahan-dahan kong binuklat. Dahan-dahan kong binasa.


Sayo,

Masaya akong nakilala ka. Masaya akong naging masaya tayo. Masaya ako na ngayon, masaya ka pa din. Masakit lang dahil sa piling ng iba. Mahal kita. Oo, mahal pa din kita. Kaya nga mas pinili kong lumayo nung malaman kong swak na swak ka na sa kanya. Ingatan mo, puso mo. Wag kang iiyak, bebe. Please lang, gusto kong lagi kang masaya kahit sa piling pa ng iba. Thank you for making me feel that our love was sincere, 'twas just a right love at the wrong time. You'll always be the sweetest bebe ever. I love love love and miss miss miss you.

PS. Hug and kiss John and Zia for me, please?

♥,
Ako


Gusto kong lukutin. Hinayaan ko na lang. Tumayo ako mula sa pagbabasa nito. Nagulat ako na ito pala mismo ang laman ng puso ko na tinatago ko simula pa nung huli kitang nakausap. Na ito rin yung eksaktong pakiramdam kung bakit lumalayo ako sayo. Pagpapatuloy ko na ang paglalakad papalayo. Huling mga katagang iiwan ko na. Huling mga katagang di na kailangan ng mga sagot mula sa iyo. Alam ko kasing sayo'y balewala na. Alam ko kasing di mo na ako mahal, di ko na din kailangan marinig pa. Alam kong tapos na. Wag kang mag-alala, wala namang bumabalik. Hindi mo naman ako maaabot, kahit dumugo pa ang daliri mo kakatext. Wag kang mag-alala, inaalala lang kita. Patuloy ka lang na inaalala ng puso ko. Pinapalaya ko lang 'tong feelings na 'to. Hayaan na, paalam. Malamlam na paalam.


**Hindi ko alam gano katagal 'to. Kung pwedeng hilingin na mawala na lang, gagawin ko. Gusto ko na kasing makarinig ng storya ni John. Namimiss ko na kasi si John. Pero ang totoo, mas namimiss ko yung nagkekwento tungkol kay John. Wag kang mag-alala, huling hirit na para sayo, bebe. Kung mabasa mo naman 'to, walang magbabago. Nandito ako sa mundo na hindi mo maaabot. Wala na yung numero kong kaya mong abutin. Mahal lang talaga kita kaya lumalayo ako. Sana nga hindi na. Sana matapos na.
**Dito ko lang kayang isigaw 'tong feelings ko. Sa mundo ko, kailangan kong maging masaya. Kailangan kong piliting maging okay na wala ka. Kaya ko, kakayanin. Maliban na lang kung hahatakin mo ako para asahan kang muli. Malabo naman yan. Ikaw pa, kayang kaya mong wala ako. Sige na, asa naman ako. Bye bebe ko.


**Iiwas muna ako pati sa internet. Next month na lang uli♥

No comments:

Post a Comment

May karapatan kang ipahayag yan. Tongue in a lung, wag kang tatameme.