Friday, July 29, 2011

Ang Pagsosoundtrip Ng Taong Badtrip


Nakinig ako sa musika. Nagulat ako na musika din pala ito ng damdamin ko. Sinulat ko ang mga tutumbas sa nararamdaman ko. Kasabay sa himig at tempo, ang aking pagsulat. Ang drama. Pati nga ang langit kasama kong magdrama. Simula ng araw na yun, sinamahan ako ng langit sa pagtangis. Kahit wala ka na, may langit na natira.

LET IT GO. Never leave, pls. LIL' LOST HERE. Let's try and take it back. KAY BILIS NAMAN MAGSAWA NG PUSO MO. Dahan dahan mong bitawan puso kong di makalaban. I MISS YOU. Love?. DI NA AASA. At kung hindi man para sa akin ang inalay mong pag-ibig ay di na rin aasa pa na muling mahahagkan. NO CHOICE BUT TO WALK AWAY. Don't we know parting is never so easy. I'M ALL CHOKED UP AND YOU'RE OKAY. Ok lang. STAY. True love is once in a lifetime. FOREVER YOU'RE IN MY ♥. Unti-unti na lang sanang nawala. MAYBE IT'S WRONG TO SAY PLEASE LOVE ME TOO. Walang patutunguhan kahit sabihin kong mahal kita. WHY AREN'T YOU HERE WITH ME?. Someday we'll know, why I wasn't meant for you.

Kaso sa dulo nung kanta.... SOMEDAY YOU'LL KNOW THAT I WAS THE ONE FOR YOU.


Sige na langit, susubukang huling araw na 'to ng pagtangis. Naaawa na din ako sa lagi mong pag-iyak. Huling pagbugso ng bagyo para sa atin. Sana matapos na, hindi ang kanta, hindi lalo ang pag-asa. Sana matapos lang ang pagbugso ng bagyo dahil sumasabay ang aking damdamin. Huling birada na, pangako.


** Bagyo, tumitila ka. Kalungkutan, matatapos ka.

No comments:

Post a Comment

May karapatan kang ipahayag yan. Tongue in a lung, wag kang tatameme.