Thursday, January 30, 2014

Ang Mahal Mo, Ayaw Mong Mawala At Di Kayang Piliin


Tanong ko sa pinsan ko: "Mahal pa ba dyan ni Bella si Jacob?"

Sabi niya "Nadevelop nung nawala si Edward"

Sabi ko "Pero yun lang yun?"

Sabi niya "Mahal niya na ayaw niyang mawala pero hindi niya kayang piliin."


Di naman ako nakaiwas! Akala ko tungkol sa movie ang gabing 'to, bakit naapektuhan ako? 

Siguro nga, makakakilala tayo ng isang tao na mamahalin natin, yung ayaw nating mawala, pero di natin pwedeng piliin kahit kailan. Siguro nga, hanggang dun na lang yun. Hindi yun masama, pero isa ata yun sa pinakamalabong feelings sa mundo at di ako nagmamalinis. 

Masaya na lang akong nakakilala ako ng ganung tao, at alam naming hanggang dun na lang yun. Ano yung mahalaga? Hindi ko din alam e. Hindi ko pa alam hanggang ngayon. Ang alam ko lang, darating yung taong mamahalin ako at mamahalin ko. Yung mapipili namin yung isang tao.

Stay in love, y'all! Wag matakot! Masarap umibig. Kung masaktan, iyak lang pero wag matakot magmahal muli. :)
Goodnight.

AKAP TIGHT. >:-)<

 

No comments:

Post a Comment

May karapatan kang ipahayag yan. Tongue in a lung, wag kang tatameme.