Friday, June 13, 2014

Ang Mahal Kita Pero At Pero Mahal Kita


Mahal kita pero pinili mo akong saktan.
Mahal kita pero niloko mo ako, kahit ibinigay ko na ang lahat sayo.
Mahal kita pero ilang beses kang nagsinungaling.
Mahal kita pero sinubukan mong maghanap ng iba.
Mahal kita pero ipinagpalit mo ako sa iba.
Mahal kita pero pumili ka ng iba.
Mahal kita pero di mo nagawang alagaan yung puso ko na akala ko di mo papabayaan.
Mahal kita pero ako ba minahal mo talaga?

Hinayaan kita.
Pinabayaan ko na ang lahat.
Iniwan kita
Binitawan ko na 'to.
Natuto akong tumalikod sayo, di dahil di na kita mahal, pero siguro, mahal ko din lang yung sarili ko.

Dumaan yung panahon at nakita ko na sinusubukan mo akong abutin.
Sinusubukan mong iparamdam sa akin na pwede pa, na kaya pa, na karapatdapat ka pa sa pag-ibig ko, na siguro nagkamali ka lang, kasi tao ka lang, pero di ibig sabihin na hindi mo ako minahal.
Hinawakan mo ako ng mahigpit nung panahon na sinusubukan kong bumitaw sayo.
Niyayakap mo ako ng todo nung oras na ni hindi na kita gustong mapalapit sa akin.
Isinigaw mo sa mundo na mahal mo pa din ako, kahit na hindi ko na halos kinakayang ibulong sa hangin na mahal kita, pero mahal kita, walang nagbago, walang magbabago.

Pinili mo akong saktan pero mahal kita.
Niloko mo ako pero mahal kita.
Ilang beses kang nagsinungaling pero mahal kita.
Sinubukan mong maghanap ng iba pero mahal kita.
Ipinagpalit mo ako sa iba pero mahal kita.
Pumili ka ng iba pero mahal kita.
Di mo nagawang alagaan yung puso ko pero mahal kita.

Pinatunayan mong mahal mo ako at mahal din kita, walang nagbago, walang magbabago.
Wag mong iisipin na hanggang dun lang ang pagmamahal ko, na hanggang dun lang nung nagkamali ka, kasi hindi, kasi hindi talaga.
Kahit ano pa yan kakayanin natin, kasi mahal kita at mahal mo din ako.
Walang "Mahal kita pero", kasi di dun natatapos ang pag-ibig ko sayo.
Meron lang "Pero mahal kita", kasi higit pa sa pagkakamali mo, sa kahinaan mo, sa kahit ano pa yan, higit pa ang pag-ibig ko dyan para sayo.


PS. Gusto ko lang masaya ka, KDL. Kahit ano pa yan, siguraduhin mo lang na alam niya ang worth mo, mas lalong alam mo ang worth mo. I want you to be happy (kahit na kabaliwan talaga yung ginawa mo HAHAHA) I love you <3

No comments:

Post a Comment

May karapatan kang ipahayag yan. Tongue in a lung, wag kang tatameme.