Friday, October 31, 2014

Ang Mensaheng Dapat Mong Baliktarin

MENSAHE:

Mahal na mahal kita.
Mahal kita.
Kahit baliktarin man ang mundo
Hindi natin pwedeng hilingin na mas umayos ang buhay nating dalawa
Magsisinungaling ako kung sabihin kong
May magandang nag-aantay sa ating dalawa sa buhay na 'to
Na hanggang huli, ikaw at ako, tayo lang
Na kaya nating ayusin ang lahat na magkasama
Na sasaya tayo buong buhay natin
Na magiging mas madali ang lahat kung tayo hanggang dulo
Na magkahawak kamay tayong dalawa masaya man o malungkot
Na kakayanin nating dalawa ang lahat
Higit sa lahat, kailangan mong malaman
Ang mga problema, sisirain tayo
At naniniwala ako dito dahil kilala kita
Kaya mo lang akong bitawan
Kaya mo lang akong talikuran
Kaya mo lang akong layuan
Mas madaling mawala 'tong sa ating dalawa na,
Ayokong maniwala sa kahit ano mang pagkakataon na
Kaya pa natin harapin ang lahat na magkasama
Naiisip man natin na mahirap ang lahat ngayon pero
Marami pang pagsubok na darating
Meron lang tayong nag-iisang tadhana - ikaw at ako, tayo
At gustuhin man natin o hindi,
Mahal na mahal kita.
Mahal kita.
Ito ang totoo
Naniniwala ako sa eksaktong kabaliktaran ng mga 'to.


PAANO MO MALALAMAN ANG TOTOO KONG MENSAHE?
Ang totoong gusto kong sabihin: baliktarin mo ang pagbasa. Unahin mo ang dulong pangungusap (Naniniwala ako sa eksaktong kabaliktaran ng mga 'to.), papataas (ang magiging huling pangungusap ay Mahal na mahal kita). Yun ang gusto kong iparating sayo.


PS. Mahal kita. Mahal na mahal, Sweetiepie.

No comments:

Post a Comment

May karapatan kang ipahayag yan. Tongue in a lung, wag kang tatameme.