Thursday, December 14, 2017

Ang Pwede Ba Talaga Yun?

Pwede ba talaga yun?
Pwede ba talagang malabo pero malinaw?
Pwede ba talagang yun lang tayo pero parang hindi?
Pwede ba talagang yumakap ka sa akin na di ko iisiping matatapos yan?
Pwede ba talagang magtawanan tayo na alam kong meron pa ulit sa mga susunod na araw?
Pwede ba talagang wag magtapos?
Pwede ba talagang kahit dun na ang paalam, tayo walang paalam?
Pwede ba talagang hawakan mo ako at hahawakan din kita, at sa mga susunod na mga taon, di ko na gugustuhing mawala ka?
Pwede ba talagang masanay na nandyan ka?
Pwede ba talaga?

Sabi ko, ngayon lang ako magiging masaya sa pagtatapos. Meron kasing mga pagtatapos na gusto mong makamtan pero di ko naman kasi inaasahan na bago ako magtapos, darating ako sa punto na hihiling na sana matagal na kitang pinahalagahan.

Dec 14, 2017

No comments:

Post a Comment

May karapatan kang ipahayag yan. Tongue in a lung, wag kang tatameme.