Monday, December 25, 2017

Ang Sana Tumugma


Sa paglipas ng araw, parang hinahanap ko yung pagkutitap mo, kada araw iba pero pareparehong napapasaya ako. Di ko napansin na unti-unti kang nagiging parte nung buhay ko. 

Totoo lang minsan malabo ka, madalas magulo ka, minsan di kita matignan ng derecho pero sa parehong pagkakataon gusto din pala kitang makita.

Kapag tugma na ang mga salita ko, sa iyo.
Kapag tugma na ang tugtugin nating dalawa.
Kapag tugma na ang kabog ng dibdib.
Kapag tugma na ang lahat, sa iyo ko lang gugustuhing tumugmang muli. 
Sayo lang, wala ng iba.
Sa tamang oras.
Sa oras na tutugma tayo.

Sana tumugma.

Kung hindi man, napasaya mo ako.
Kung hindi man, pinakilig mo ako.
Kung hindi man, salamat kasi sinamahan mo ako sa konting byahe na meron tayo.

PS
Merry Christmas everyone! <3
Tandaan natin, sa Diyos galing ang lahat ng pagtutugma at hindi pagtugma. Kahit ano pa man, alam Niya ang nararapat sa atin.
Happy birthday, my Lord.

No comments:

Post a Comment

May karapatan kang ipahayag yan. Tongue in a lung, wag kang tatameme.