Wednesday, August 8, 2018

Ang Sana Sinabi

Sana sinabi ko.
Sana sinabi kong gusto kita, baka kasi kinulang yung mga pinakita ko.
Sana sinabi kong importante ka sakin, baka kasi hindi mo pala nalaman noon.
Sana sinabi ko kung gaano ako kasaya na nandyan ka, baka kasi akala mo ayaw kita sa buhay ko.
Sana sinabi kong basta sayo lagi akong may oras, baka kasi inakala mong di kita kayang bigyan ng panahon.
Sana sinabi ko na kahit gaano ako katoxic, makita lang kita nawawala lahat ng pagod ko.
Sana sinabi ko na paborito kong yakapin ka.
Sana sinabi ko na mas inaabangan kita kaysa sa pagkain na dala mo.
Sana sinabi ko baka andyan ka pa.

Sana sinabi mo.
Sana sinabi mo na importante ako sayo, nalito kasi ako kung ano ako sayo.
Sana sinabi mo na totoong gusto mo ako, hindi puro joke.
Sana sinabi mong antayin kita, baka sakaling hanggang ngayon kaya kong panindigan ang pag-aantay sayo.
Sana sinabi mo na kaya mo akong bigyan ng panahon.
Sana sinabi mo na di mo ako iiwan pero iniwan mo nga pala ako, sa ere na akala ko magiging masaya tayo.
Sana sinabi mo na di ako mag-iisa pero bigla mo lang akong kinalimutan.
Sana sinabi mo kung merong iba, di naman ako mamimilit.
Sana sinabi mo kung anong mali para di naging mailap ‘tong tadhana natin.
Sana sinabi mo baka andyan pa ako.

Sana sinabi ko na...
Sana sinabi mo na...
Sana sinabi ko pero hindi ko nagawa.
Sana sinabi mo pero hindi mo nagawa.
Sana sinabi natin; gaano kaya tayo kasaya ngayon sa isa’t isa?



PS. Dahil di ako makaget-over sa pinanood namin ng pinsan ko na movie na “Carol” kahapon ng madaling araw. Lalo yung parte na nagsisi sya at sana sinabi nya na lang na antayin sya, kaysa lumayo sya. Huhu. Solidddd. 

No comments:

Post a Comment

May karapatan kang ipahayag yan. Tongue in a lung, wag kang tatameme.