Friday, May 16, 2014

Ang Paggupit


May mga oras na takot kang bitawan yung isang bagay, siguro dahil mahal mo, dahil gusto mo, dahil natatakot kang makuha siya ng iba, dahil takot kang masasaktan ka kung mawawala siya sayo ng tuluyan, dahil, dahil, dahil madami kang naiisip na rason kung bakit ayaw mo siyang bitawan.

Ang buhok, matagal mong inaalagaan para humaba, para maging maganda, para maayos tignan, para presentable ka, pero sa huli, kailangan mong magpagupit. Katulad sa buhay, may mga bagay kang kailangang gupitin sa buhay mo, hindi naman ibig sabihin di yan babalik e. Siguro kailangan mo lang gawin ngayon para mas maging maayos ka, at kung para sayo yan, babalik yan nang babalik nang babalik. Kung para sayo yan, sa huli, sayo din naman talaga siya mapupunta.



PS. Ako yung nasa photo, di yan si Ryzza Mae :) Got my full bangs today! May nakita kasi akong magandang girl sa TV, tapos feeling ko magiging kasing hot niya ako kung magpagupit ako ng ganun. Went to Tony and Jackey to get my hair cut then woooh! Di pa din ako naging hot. Hohohoho!

No comments:

Post a Comment

May karapatan kang ipahayag yan. Tongue in a lung, wag kang tatameme.