Tuesday, December 24, 2013

Tongue In A Lung: Maligayang Pasko

Ang blog na ito ay naglalaman ng personal na mga larawan na gusto kong ibahagi sa inyo.

December 25, 2013
2:44am



Maligayang Pasko sa lahat mula sa aking pamilya. 


Siguro madalas makakabasa kayo dito ng mga blogs na sawi, pero sa totoong buhay, hindi ako ganun lang. Isa ako sa pinakamasiyahing babae sa mundo. Hindi dahil meron akong karelasyon, alam na alam ninyong hindi nagwowork ang naging relasyon ko, kundi dahil higit pa sa lahat, sobrang blessed ako na magkaroon ng solid na pamilya at mga kaibigan. Totoo lang, higit pa sila sa "jowa". Sila yung mga taong hindi ko kailangang maging "the best" para matanggap ako kasi kung ano ako, ano ang kakayanan ko, kung ano ang hangganan ko, kayang kaya nilang yakapin ng buong buo. Higit pa sila sa kayang bumuo sa buhay ko, higit pa sila sa lahat ng kailangan ko. Kaya nga totoo lang, kung magkaka"jowa" ako ulit, bonus na lang yun. Hindi ko naman kailangan yun dahil higit pa ang mga taong meron ako sa kailangan kong pagmamahal.

I'm truly one happy girl to have been blessed with the awesome-est family and friends. Thank You, my Lord! Happy birthday, Jesus!





No comments:

Post a Comment

May karapatan kang ipahayag yan. Tongue in a lung, wag kang tatameme.