Saturday, December 3, 2011

Ang True Love Sana

Madami akong ginagawa sa buhay ko ngayon. Kinukuha ang oras ko. Inuubos at pinapalipad ng mabilis habang nasa ospital ako. Dun pa nga ako magpapasko.

Masaya ako dun. Masaya akong nawawala ka sa isip ko. Masaya akong hindi kita maaabot. Pero ang wirdo kasi may sarili ka pa ring paraan ng pag-abot sa akin. Lagi kong naririnig ang pangalan mo. Lagi kong nakikita ang pangalan mo sa mga pangalan ng pasyente ko. Sana okay ka lang. Iniisip ko nga kung sa panahon na yun, iniisip mo din ba ako kaya kung saan saan ka sumusulpot.

Patawad dahil malayo ako. True love ka sana, ang layo lang natin. True love ka sana, mahirap lang sa ngayon. Patawad. Patawad pero masaya naman tayo. Hayaan na natin.


**Papanoorin ko ang Hunger Games.

No comments:

Post a Comment

May karapatan kang ipahayag yan. Tongue in a lung, wag kang tatameme.